1. Trang chủ
  2. »
  3. Tin tức
  4. »
  5. Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ có ưu điểm gì?

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ có ưu điểm gì?

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ được sản xuất bởi khung nhôm xingfa với thiết kế độc đáo, mới mẻ. Đây cũng là mẫu cửa được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng. Với mẫu mã đa dạng cùng những đặc tính độc đáo mang đến cho không gian vẻ đẹp hoàn mỹ. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không phải ai cũng rõ. Nhằm giúp khách hàng, quý độc giả hiểu được rõ hơn về mẫu cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ thì Nam Phong Glass có chia sẻ các thông tin chi tiết tại phần dưới đây.

Cấu tạo cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ

Cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ có cấu tạo bao gồm: Khung nhôm Xingfa, kính, phụ kiện và khung bảo vệ.

cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ
Cấu tạo cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ

– Khung nhôm xingfa được làm từ thanh nhôm xingfa định hình có cấu tạo bên trong là các khoang rỗng trống cùng các gân so le nhau. Cấu tạo như vậy nhằm tăng thêm độ cứng của thanh nhôm và tăng sức chịu lực cho nhôm xingfa.

Độ dày của thanh nhôm xingfa dao động từ 1.4mm đến 2.5mm với các hệ nhôm như: hệ nhôm 55, hệ 65, hệ 93. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu thanh nhôm với hệ và độ dày khác nhau cho công trình của mình.

– Bên ngoài thanh nhôm được mạ crom nhằm tăng thêm độ cứng của thanh nhôm thêm phần chắc chắn hơn. Sau đó là một lớp sơn mịn với màu sắc đa dạng làm nổi bật không gian. Các chủ đầu tư vẫn thường chọn các màu phổ biến như: màu trắng sữa; màu đen; màu ghi xám; nâu cà phê. Vì sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện nên màu sơn khá đẹp mắt và có độ bám dính cao, thanh nhôm không bị oxi hoá. Đồng thời còn giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ của cửa nhôm trong không gian.

– Về phần kính cửa: thường sẽ sử dụng kính cường lực, kính dán an toàn; hoặc kính hộp,.. Đây là những loại kính có độ bền cao, tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt không gây nên sát thương khi xảy ra trường hợp vỡ kính. 

– Hệ phụ kiện của cửa: gioăng EPDM được làm từ chất liệu cao su tự nhiên, keo chuyên dụng cho kính, phụ kiện cửa nhôm xingfa,… tất cả đều sử dụng sản phẩm của các hãng với tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường.

Cửa nhôm Xingfa có khung bảo vệ có ưu điểm gì

Cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ có độ bền cao, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm xingfa có lắp thêm khung bảo vệ có độ bền cao. Nó có thể chống lại được oxi hoá, mối mọt. 

Cùng với đó là khả năng cách nhiệt tốt. Cửa không truyền nhiệt từ bên này sang bên kia. Do đó được ứng dụng lắp tại các toà nhà cao tầng nhiều. Vừa đảm bảo độ bền đẹp, nhẹ, lại dễ lắp và đặc biệt không truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong cũng như nhiệt lượng trong phòng cũng không bị toả ra ngoài. 

Cho nên, có thể nói cửa nhôm xingfa là một xu hướng thiết kế cho các toà nhà, chung cư cao tầng.

Khả năng cách âm hoàn hảo

Ngoài khả năng cách nhiệt thì khả năng cách âm của cửa nhôm xingfa cũng được đánh giá cao không kém. Lắp cửa nhôm xingfa sẽ giúp mang đến một không gian bên trong yên tĩnh. Bạn có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi mà không sợ bị làm phiền từ các tiếng động bên ngoài. 

Tính thẩm mỹ tinh tế

cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ
Mẫu cửa sổ nhôm xingfa có khung bảo vệ độc đáo

Cửa nhôm xingfa đẹp, sang trọng mang đến nét đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Là dòng sản phẩm với ưu điểm độc đáo về độ bền. Cửa nhôm xingfa không bị cong vênh, mối mọt như các dòng cửa khác. Ngoài ra, lớp sơn tĩnh điện cao cấp khó bay màu; khiến cho không gian luôn có vẻ đẹp tươi mới, hoàn hảo.

Bảo vệ môi trường hiệu quả

Việc sử dụng cửa kính khung nhôm xingfa không những đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền và vẻ đẹp hoàn hảo mà còn giúp bảo vệ môi trường. Hạn chế tối đa sử dụng vật liệu gỗ, nhựa, giảm tình trạng chặt phá rừng,…

Tham khảo: Thi công vách kính cường lực khổ lớn các loại tại Hà Nội

Khung cửa nhôm xingfa đa dạng kiểu dáng

Khung cửa nhôm Xingfa giúp bảo vệ an toàn và vững chắc hơn. Hiện nay, các mẫu mã của khung cửa nhôm xingfa ngày càng đa dạng và phù hợp với các phong cách thiết kế không gian khác nhau. 

Cửa nhôm xingfa với khung bảo vệ dành cho nhiều mẫu mã khác nhau: cửa đi xếp trượt; cửa mở quay; cửa lùa;… Mỗi mẫu cửa khác nhau sẽ có những khung cửa khác nhau, mang đến đặc điểm riêng cho từng không gian và vị trí.

Khung cửa bảo vệ cửa nhôm Xingfa có độ chắc chắn cao

Khung bảo vệ cửa nhôm Xingfa mang đến sự chắc chắn tối đa. Đồng thời, khung này còn mang lại sự an toàn cao cho người dùng. 

Mang lại hiệu quả kinh tế cao

Thay vì sử dụng các sản phẩm cửa gỗ tốn kém chi phí thì sử dụng cửa nhôm xingfa với khung bảo vệ giúp tiết kiệm chi phí hoàn hảo. Ngoài ra, việc bảo trì cũng đơn giản hơn các dòng sản phẩm, vật liệu khác. 

Bảo vệ an toàn cho người dùng, đồng thời tăng khả năng chống trộm hiệu quả. Sử dụng khung bảo vệ nhằm đảm bảo an toàn và trống lại được sự “nhòm ngó” của kẻ gian. 

Tham khảo: Bảng báo giá vách kính mặt dựng Xingfa nhập khẩu tại Hà Nội

Đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ uy tín

Qua thông tin trên, phần nào đã giúp quý khách hàng hiểu được tầm quan trọng và ưu điểm của cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo được chất lượng cũng như chọn được đơn vị cung cấp, lắp đặt cửa uy tín. 

Nam Phong Glass – đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt cửa nhôm xingfa có khung bảo vệ; cửa kính cường lực; cửa nhôm kính. Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho bạn dịch vụ uy tín, sự hài lòng cho khách hàng. Vậy nên, không có lý do gì mà không để Nam Phong Glass làm mới không gian nhà bạn đúng không nào?

Liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề, thắc mắc nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM SX XD NAM PHONG

Địa chỉ: Số 11 ngõ 9 – TDP Cầu Đơ 5 – P.Hà Cầu – Q. Hà Đông

Xưởng sản xuất: Tòa CT10 – KĐT Văn Phú-Hà Đông

Hotline: 0982907569