CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Nam Phong Glass luôn hỗ trợ khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi trả hoặc sửa chữa khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  1. Sản phẩm được đổi khi kiểm tra không đúng các thông tin, chủng loại sản phẩm mà mình đã đặt mua trước đó.
  2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Kỹ thuật viên hoặc lỗi do nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được đổi lại đảm bảo không bị lỗi về hình thức như: ố, trầy xước, móp,… 
  4. Thời gian tiến hành đổi trả hàng giải quyết trong giờ hành chính.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  1. Quý khách hàng muốn thay đổi về chủng loại, hay mẫu mã nhưng không thông báo trước khi tiến hành sản xuất thì không được chấp nhận.
  2. Quý khách hàng không thực hiện theo các quy định đã yêu cầu trước đó để hưởng chế độ bảo hành (chẳng hạn khách hàng không gửi phiếu bảo hành về đúng địa chỉ quy định trong khoảng thời gian quy định).
  3. Quý khách đã làm ảnh hưởng đến tình trạng ở bên ngoài như trầy, xước,,…
  4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
  5. Các sản phẩm thuộc danh mục hàng đặt, sản phẩm do nhà sản xuất Quy định không đổi – trả lại hàng, sản phẩm đặc biết khác nếu có ( Bên bán chúng tôi sẽ thông tin và thống nhất rõ ràng với bên mua về những mẫu hàng hoá thuộc danh mục không được bảo hành trước khi ký hợp đồng xác nhận đặt hàng

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành 

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Nam Phong Glass luôn hỗ trợ khi khách hàng gặp sự cố về sản phẩm (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi trả hoặc sửa chữa khi đáp ứng đầy đủ những điều kiện dưới đây.

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  1. Sản phẩm được đổi khi kiểm tra không đúng các thông tin, chủng loại sản phẩm mà mình đã đặt mua trước đó.
  2. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Kỹ thuật viên hoặc lỗi do nhà sản xuất.
  3. Sản phẩm được đổi lại đảm bảo không bị lỗi về hình thức như: ố, trầy xước, móp,… 
  4. Thời gian tiến hành đổi trả hàng giải quyết trong giờ hành chính.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

  1. Quý khách hàng muốn thay đổi về chủng loại, hay mẫu mã nhưng không thông báo trước khi tiến hành sản xuất thì không được chấp nhận.
  2. Quý khách hàng không thực hiện theo các quy định đã yêu cầu trước đó để hưởng chế độ bảo hành (chẳng hạn khách hàng không gửi phiếu bảo hành về đúng địa chỉ quy định trong khoảng thời gian quy định).
  3. Quý khách đã làm ảnh hưởng đến tình trạng ở bên ngoài như trầy, xước,,…
  4. Sản phẩm đã được kiểm tra và ký xác nhận tình trạng, sau đó khách hàng yêu cầu đổi hàng vì lý do lỗi về mặt ngại quan thì thì được đổi.
  5. Các sản phẩm đặt hàng theo kích thước yêu cầu thì không được đổi trả hàng.  

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Quý khách liên hệ trực tiếp với công ty theo thông tin ban đầu. Sau đó nhân viên sẽ xác nhận tình trạng và đánh giá tình trạng hư hỏng là do lỗi nhà sản xuất hay là do trong quá trình khách hàng sử dụng. Áp dụng đổi trả theo quy định ban đầu đã ký kết.
  2. Quy trình xử lý, trả hàng được thực hiện trong 7 ngày kể từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Giao hàng & Nhận hàng

Sau đây https://namphongglass.vn/ sẽ gửi tới quý khách hàng chính sách giao hàng và nhận hàng 

1. PHẠM VI ÁP DỤNG

– Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website https://namphongglass.vn/ có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1 Giao hàng miễn phí

Giao hàng, lắp đặt miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội

=> Áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 5.000.000đ đồng trở lên.

2.2 Giao hàng tính phí

– Các trường hợp ngoại thành sẽ được tính phí giao hàng theo như bảng phí vận chuyển của các hãng vận chuyển thứ 3 hoặc được tính theo bảng phí của Nam Phong. 

Chi phí cụ thể từng vị trí sẽ được Nam Phong thông báo và xác nhận lại với quý khách hàng trước khi khách tiến hành thanh toán và Nam Phong sẽ tiến hành gửi hàng, lắp đặt.

3. THỜI GIAN GIAN HÀNG 

– Thời gian giao hàng và lắp đặt tùy vào khoảng cách vận chuyển.

– Trong một số trường hợp khách quan khác, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

– Trong thời gian chờ đợi giao hàng và lắp đặt có bất cứ thắc mắc gì thì xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI SẢN PHẨM VẬN CHUYỂN 

  • Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm khi sản phẩm gặp vấn đề như: hư hại, mất mát trong quá trình vận chuyển
  • Quý khách có trách nhiệm phải kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Khi phát hiện sản phẩm bị hỏng cần báo ngay cho công ty để xử lý kịp thời.
  • Sau khi ký nhận bàn giao sản phẩm mà không ghi nhận chú hay có ý kiến gì thì chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả hay hư hỏng

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC 

– Chính sách giao hàng miễn phí sẽ không áp dụng đối với sản phẩm mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc…..

– Chi phí cầu đường, và phí vào các thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư sẽ do khách hàng tự thanh toán.

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của chúng tôi.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.